Yên tâm đi làm cả ngày với thiết bị FPT iHome

Thiết bị ihome có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn luôn an toàn, giúp bạn yên tâm đi làm cả ngày. 

Chị Tuyết Sương (27 tuổi) trú ngụ ở Quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Do tính chất công việc nên hầu như cả ngày tôi ở công ty, thỉnh thoảng phải tăng ca hay đi chơi với bạn hết buổi tối thành ra chỉ có về nhà vào tối muộn. Nhiều khi không có ai ở nhà, tôi cũng lo lắng lắm nhưng không có cách nào giải quyết.”

Một giải pháp hoàn hảo cho những người đi làm và thường xuyên vắng nhà là sử dụng cảm biến cửa. Chức năng chính của các thiết bị là thông báo đến người dùng khi cửa mở để ngăn chặn sự xâm nhập trái phép từ bên ngoài.

Một trong những thiết bị cảm ứng cửa được nhiều người tin dùng hiện nay là FPT iHome. Thiết bị là giải pháp hoàn hảo giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được an toàn.

FPT ihome được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng


FPT iHome là thiết bị báo trộm có chức năng báo đột nhập. Thiết bị gồm hai phần: phần cảm biến và phần thanh từ. Bộ cảm biến được thiết kế nhỏ gọn như một chiếc điều khiển từ xa, phần trước gồm có các nút điều khiển thiết bị như nút âm thanh, đèn tín hiệu và các phím số bấm mật khẩu để tắt cảnh báo.

Phần bên của thiết bị có một nút gạt để bạn tùy ý cài đặt trạng thái ở nhà và ra ngoài. Đặc biệt, FPT iHome có thể kết nối với hệ thống Wifi tại nhà để gửi tin nhắn cảnh báo cho người dùng qua điện thoại. Phần thanh từ sẽ được gắn vào cửa và kết hợp với cảm biến để phát hiện chuyển động. Thiết bị phù hợp với nhiều loại cửa khác nhau như cửa chính, cửa sổ hay là cửa gác mái,…

Chức năng chính của thiết bị là phát âm thanh báo động khi cửa bị mở, gửi thông tin đến điện thoại di động của người dùng thông qua tin nhắn.  m thanh báo động được phát ra từ cảm biến có độ lớn lên tới 128Db. Một ưu điểm nữa là người dùng còn có thể linh hoạt đặt lịch và cài đặt thời gian cho việc kích hoạt hoặc tắt chuông báo động.

Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn


FPT iHome có thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Đối với những người thường xuyên xa nhà, FPT iHome sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi đi làm. Khi cửa bị mở, thiết bị sẽ thông báo ngay cho bạn qua tin nhắn, giúp bạn có những thao tác nhanh chóng và kịp thời.

Đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ và ban công, thiết bị giúp hạn chế rủi ro thấp nhất dành cho các bé khi chẳng may đi làm quên khóa cửa. Khi con em vô tình mở cửa thì thiết bị sẽ báo về cho các bậc phụ huynh để có thể xử lý kịp thời.

Nâng cao an ninh cho ngôi nhà là điều bạn nên làm khi không ở nhà thường xuyên. Một thiết bị cảm biến ở cửa sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn được trong trạng thái an toàn giúp bạn yên tâm để dồn hết tâm trí vào công việc.

Thông tin liên hệ để đăng ký

Nếu quý khách có nhu cầu đăng ký, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây: