Những ưu điểm giúp FPT Camera trở thành sản phẩm được nhiều gia đình Việt tin dùng

Với sự phát triển như vũ bão của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nhiều thiết bị công nghệ được ứng dụng trong việc giám sát an ninh, an toàn để có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho các gia đình hiện nay.

Sản phẩm an tâm của mọi gia đình

Sản phẩm FPT Camera tiên phong trong việc sử dụng hệ thống lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây với trung tâm dữ liệu đặt tại Việt Nam, tăng tính bảo mật của hệ thống nhờ những thuật toán để mã hóa thông tin dữ liệu và giao thức ủy quyền cho người dùng. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất đang được những ông lớn công nghệ trên thế giới như Microsoft, Google hay Amazon đang áp dụng.


Công nghệ điện toán đám mây được tin tưởng, đánh giá khá cao nhờ sử dụng thuật toán nhằm mã hóa dữ liệu và giao thức cho phép người dùng ủy quyền và lưu trữ dữ liệu. Nhờ đó, camera an ninh thông minh không cần sử dụng đến các thiết bị như thẻ nhớ, ổ cứng, có thể tránh xảy ra tình trạng dữ liệu giám sát bị hỏng hay kẻ gian cố tình phá hoại.

Đặc điểm nổi bật của FPT Camera

FPT Camera hiện có hai lựa chọn thiết bị, bao gồm: mẫu camera trong nhà (Indoor) với ống kính góc nhìn 102⁰, có thể kết nối Wifi cùng với phạm vi hồng ngoại lên tới 10 m; còn mẫu camera ngoài trời (Outdoor) với góc nhìn 106⁰ có khả năng chịu nhiệt lên tới 75⁰ C, đạt chuẩn kháng bụi, kháng nước IP66 và phạm vi hồng ngoại lên tới 20 m. Cả hai cùng sử dụng cảm biến ảnh 1/2,8 inch, cảm biến “hàng hiệu” Sony IMX cho hình ảnh chất lượng 1080p Full HD. Cùng với tính năng nhận diện nhờ vào trí tuệ nhân tạo thông minh (AI) hiện được trang bị trên phiên bản camera ngoài trời (Outdoor) cung cấp khả năng phát hiện người lạ đột nhập khi vừa xuất hiện vào khung hình của camera.

Nhờ vào việc lưu trữ dữ liệu dựa trên công nghệ cloud, FPT Camera đã khẳng định được ưu thế của mình so với các phương thức truyền thống khác như: đơn giản hóa việc lắp đặt; dễ dàng mở rộng hệ thống để phù hợp nhu cầu lưu trữ của người dùng. Đặc biệt, chúng ta không lo việc bị mất dữ liệu do phần cứng bị mất cắp hoặc hư hỏng, từ đó có thể nâng cao độ an toàn và bảo mật của dữ liệu.

Song song đó, chất lượng dịch vụ là yếu tố luôn được đảm bảo từ FPT Telecom tại 61 tỉnh thành trên khắp cả nước. Các giai đoạn kể từ lúc triển khai dịch vụ cho đến khâu lắp đặt đều hoàn toàn miễn phí. Không những thế, khách hàng sẽ được bảo hành, đổi mới, sửa chữa sản phẩm trong 12 tháng đầu tiên mà không phải bỏ ra thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Những năm gần đây, thị trường Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng nhu cầu sử dụng camera giám sát khá cao. Vì vậy, Việc ông lớn công nghệ FPT tiên phong trong thị trường camera với nền tảng công nghệ lưu trữ đám mây trong tương lai, khẳng định sản phẩm camera sản xuất tại Việt Nam đạt chuẩn chất lượng cao.

Hãy tin tưởng lựa chọn thương hiệu FPT Camera nhằm đảm bảo trật tự an ninh, an toàn cho gia đình thân yêu của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Thông tin liên hệ để đăng ký

Nếu quý khách có nhu cầu đăng ký, vui lòng liên hệ thông tin dưới đây: