Trang chủ » Hỗ trợ » Chính sách - Thủ tục » IX. Chính sách hủy sử dụng và hoàn tiền

IX. Chính sách hủy sử dụng và hoàn tiền

  1. Trường hợp hủy hợp đồng trước khi sử dụng
  • FPT sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền ban đầu Khách hàng đã thanh toán cho Khách hàng.
  1. Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng
  • Nếu Khách hàng được hưởng ưu đãi giá cước, việc hủy sử dụng dịch vụ trong thời gian cam kết sử dụng dịch vụ Khách hàng sẽ phải bồi thường theo quy định trong phụ lục cam kết. Ngoài ra,
  • Đối với Khách hàng trả sau: Khách hàng phải thanh toán các khoản nợ cước (nếu có)
  • Đối với Khách hàng trả trước: FPT sẽ không hoàn trả tiền cước mà Khách hàng chưa sử dụng
  • Các thiết bị mà FPT trang bị cho Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ sẽ được thu hồi. Trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị hỏng không thể phục hồi (nguyên nhân do Khách hàng), thì Khách hàng phải bồi thường giá trị của thiết bị theo quy định của FPT tại thời điểm hai Bên cùng xác nhận tình trạng hỏng/mất của thiết bị.

Bài viết tương tự

VI. Thay đổi các thông tin khách hàng khác

Thủ tục: – Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và …

VII. Chính sách bảo hành, bảo trì

Chính sách bảo hành: 1.1 Đối với Modem/Converter: a. Thời gian bảo hành: Thiết bị …

VIII. Chính sách bảo mật

Nhằm đảm bảo an toàn cho website và bảo mật thông tin cho khách hàng, …

X. Chính sách lắp đặt dịch vụ và thiết bị

Lắp đặt dịch vụ: 1.1 Thời gian triển khai dịch vụ a.Thời gian dự kiến …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *