TIN MỚI
Trang chủ » Hỗ trợ » Chính sách - Thủ tục » VII. Chính sách bảo hành, bảo trì

VII. Chính sách bảo hành, bảo trì

  1. Chính sách bảo hành:

1.1 Đối với Modem/Converter:
a. Thời gian bảo hành: Thiết bị (Modem/Converter) do FPT Telecom trang bị cho khách hàng được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
b. Điều kiện bảo hành:

  • Thiết bị lỗi theo tiêu chuẩn bảo hành thiết bị;
  • Thiết bị bị sét đánh, hoặc lý do khách quan khác;

c. Các trường hợp đổi thiết bị khác chủng loại, khách hàng đóng phí theo mức giá ưu đãi hiện hành của FPT.

1.2 Đối với bộ giải mã HD box:

  • Thời gian bảo hành: 12 tháng;
  • Điều kiện bảo hành: HD box, nguồn, dây cáp, điều khiển được bảo hành với nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất. Bảo hành thay thế thiết bị/linh kiện nếu không sửa chữa được và thu hồi thiết bị/linh kiện cũ.
  1. Chính sách bảo trì:

2.1 Các sự kiện bảo trì:

  • Bảo trì theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bảo trì chủ động cho các khách hàng ảnh hưởng bởi sự cố (Chỉnh trang đô thị, dời trụ điện, cháy cáp,…)

2.2 Thời gian bảo trì:
FPT bảo trì dịch vụ theo thời gian sau kể từ ngày phát sinh sự kiện bảo trì:

  • Đối với khu vực nội thành, thị xã: trong vòng 36 giờ
  • Đối với khu vực thị trấn, làng, xã: trong vòng 72 giờ

2.3 Nghiệm thu bảo trì dịch vụ:
Khách hàng kiểm tra các thông tin trên Biên bản nghiệm thu điện tử, Biên bản sửa đổi hợp đồng, Phụ lục hợp đồng truyền hình tại website member.fpt.vn.
Bước 1: Đăng nhập vào website www.member.fpt.vn bằng số hợp đồng và mật khẩu của khách hàng.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn mục Tài khoản của bạn/ Nghiệm thu bảo trì

  • Khách hàng xác nhận các thông tin để hoàn tất quá trình cài đặt và nghiệm thu dịch vụ.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

 
Share This