Trang chủ » Hỗ trợ » Mobile Banking

Mobile Banking

I, GIỚI THIỆU:

Dịch vụ Mobile Banking là dịch vụ ngân hàng qua điện thoại Smartphone. Thông qua ứng dụng Mobile Banking cài đặt trên Smartphone có kết nối Internet (GPRS/ Wifi/ 3G), quý khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với ngân hàng dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

II, YÊU CẦU

  • Quý khách hàng phải có tài khoản thanh toán của ngân hàng muốn sử dụng thanh toán cước dịch vụ qua Mobile Banking và phải có số dư nợ đủ để thanh toán số tiền dịch vụ.
  • Để đăng ký, cài đặt, kích hoạt ứng dụng và tìm hiểu các điều khoản sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng xem thông tin trên trang Web chính thức của các ngân hàng hoặc trang VNPay
  • Quý khách hàng cài Mobile Banking trên điện thoại Smartphone: Mobile Banking hỗ trợ cho cả 3 dòng Android, IOS và Windows phone.

 

  • Đối với thiết bị dùng iOS:

Cách 1: Cài đặt từ App Store

  • Chọn biểu tượng App Store trên màn hình thiết bị.

Cách 2: Cài đặt từ iTunes

  • Đối với thiết bị dùng Android:

Cách 1: Cài đặt từ Play Store

– Chọn biểu tượng Play Store   trên màn hình thiết bị.

Cách 2: Cài đặt từ website Google Play

– Truy cập website https://play.google.com/store

  • Sau đó, quý khách hàng tìm ứng dụng Mobile banking của Ngân hàng để tiến hành cài đặt.
  • Sau khi cài đặt thành công, Quý khách mở và kích hoạt ứng dụng Mobile banking để sử dụng.

 

III, LƯU Ý CÀI ĐẶT

– Quý khách hàng cần có Apple ID/Google account/ (tài khoản sử dụng dịch vụ của Apple/Google) để tải ứng dụng. Nếu chưa có loại tài khoản này, vui lòng đăng ký với Apple/Google.

– Trong quá trình cài đặt & sử dụng, đảm bảo thiết bị đang được kết nối với internet qua 3G, 3G+ (HSDPA) hoặc Wifi.

– Ứng dụng tương thích với iPhone/iPod Touch/iPad (iOS 6.0 trở lên), thiết bị sử dụng Android (hệ điều hành Android 2.2 trở lên) và thiết bị sử dụng Windows Phone (hệ điều hành 8.0 trở lên).

– Dung lượng của ứng dụng nhỏ hơn 10 MB, ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên chi phí tải ứng dụng phụ thuộc vào gói cước mà KH đang sử dụng (được quy định bởi công ty cung cấp dịch vụ internet/mạng di động)

IV, HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Mục lục

STT Mobile Banking Hướng dẫn sử dụng
1 AgriBank Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của AgriBank
2 BIDV Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của BIDV
3 Eximbank Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của Eximbank
4 HDBank Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của HDBank
5 MB Bank Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của MB Bank
6 Nam A Bank Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của Nam A Bank
7 OCB Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của OCB Bank
8 Pvcombank Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của Pvcombank
9 SacomBank Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của Sacombank
10 SCB Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của SCB
11 SeABank Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của SeABank
12 SHB Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của SHB Bank
13 TechcomBank Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của TechcomBank
14 VIB Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của VIB Bank
15 Vietcapital Hướng dẫn thanh toán qua ứng dụng của Vietcapitalbank

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

 
Share This