TIN MỚI
Trang chủ » Tin tức » Hơn 10.000 lượt khách hàng kích hoạt Hi FPT

Hơn 10.000 lượt khách hàng kích hoạt Hi FPT

Theo FPT Telecom, sau hơn một tuần tung ứng dụng Hi FPT lên hai nền tảng iOS và Android, hệ thống ghi nhận hơn 10.000 lượt khách hàng đã tải và kích hoạt. “Khoảng 1.000 hóa đơn được người dùng thanh toán qua smartphone. Hệ thống cũng ghi nhận nhiều trường hợp báo bảo trì dịch vụ và được xử lý nhanh chóng trong vòng một giờ”, đại diện Viễn thông FPT thông báo.

Ứng dụng mới được FPT Telecom cung cấp dành riêng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đơn vị, đặc biệt là Internet và Truyền hình FPT. Với Hi FPT, người dùng có thể kiểm tra tốc độ download, upload của mạng cũng như số lượng kênh HD, SD được xem trên Truyền hình FPT.

Khách hàng cũng có thể quản lý và đóng cước phí bằng các loại thẻ tín dụng, ATM hoặc các ví điện tử OnePay, Ngân Lượng, Bảo Kim, Payoo… Phần lớn ngân hàng ở Việt Nam cũng được app hỗ trợ thanh toán ngay trong giao diện của Hi FPT. Đặc biệt, tính năng bảo hỏng và theo dõi sửa chữa cho phép khách hàng kiểm soát tốt hơn việc kỹ thuật viên đến nhà khắc phục thay vì phải liên tục gọi điện lên tổng đài như trước.

hi-fpt-1-6672-1474422770

Người dùng có thể theo dõi nhiều thông tin liên quan đến ứng dụng báo hỏng, kể cả chấm điểm kỹ thuật viên.

Với tính năng báo hỏng, người dùng có thể báo hỏng cho cả dịch vụ Internet lẫn dịch vụ Truyền hình FPT bằng nhiều lý do có sẵn, chẳng hạn không vào được mạng hay không xem được TV. Sau khi FPT Telecom tiếp nhận sự cố của khách hàng, ứng dụng cũng sẽ thông báo về tình hình cũng như gửi Notification (thông báo) khi có kỹ thuật viên chuẩn bị đến bảo trì.

Thậm chí, người dùng còn có thể theo dõi kỹ thuật viên đến nhà mình là ai, tên gì, số điện thoại, hay biết luôn cả nhóm chịu trách nhiệm xử lý và ai là tổ trưởng. Bảo trì xong, khách hàng cũng có thể đánh dấu sao chấm điểm cho kỹ thuật viên giống như đánh giá tài xế Uber.

Đại diện FPT Telecom cho biết, sắp tới, đơn vị sẽ cập nhật phiên bản mới để bổ sung nhiều tính năng hữu ích như: URL reporting, filtering (chức năng dành cho phụ huynh hoặc người quản lý biết được các website truy cập hoặc truy nhập nhiều nhất trong tháng, website độc hại….); cảnh báo phát hiện virus, malware, DDOS, an ninh ở nhà khách hàng; người dùng tương tác được với modem của gia đình như reset, on/off, thay đổi pass Wi-fi; chủ động thông báo hỏng trên phạm vi được xác định trước hay tin học hóa các thủ tục tại quầy giao dịch: đăng ký thêm dịch vụ Internet, Truyền hình.

Độc giả có thể tải ứng dụng cho hai nền tảng iOSAndroid.

Theo Chungta

Kiểm tra

THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ CÁP QUANG AAG

Kính gửi Quý khách hàng, Chiều tối ngày 18/2/2017, tuyến cáp quang biển AAG bị …

HI FPT CẬP NHẬT TÍNH NĂNG TƯƠNG TÁC MODEM WI-FI TRONG VERSION 3.0

Với mong muốn tiếp tục trở thành cầu nối giữa công ty và người sử …

CHUYỂN ĐỔI MÃ VÙNG ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH 59 TỈNH THÀNH TỪ 11/2/2017

Bộ trưởng Bộ TT&TT vừa ký Quyết định số 2036/QĐ-BTTTT ban hành Kế hoạch chuyển đổi mã …

CEO FPT Telecom tiết lộ 5 mục tiêu phát triển trong tương lai

Năm 2016, doanh thu của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) ước …

Truyền hình, IoT là đích nhắm của FPT Telecom 10 năm tới

Truyền hình, IoT là 2 trong 5 mục tiêu phát triển chiến lược của FPT …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *