Trang chủ » Hỗ trợ (trang 2)

Hỗ trợ

VI. Thay đổi các thông tin khách hàng khác

Thủ tục: – Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có); – Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có); (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu). Chính sách: – Miễn phí thay đổi; – Để biết thêm thông …

Xem thêm

VII. Chính sách bảo hành, bảo trì

Chính sách bảo hành: 1.1 Đối với Modem/Converter: a. Thời gian bảo hành: Thiết bị (Modem/Converter) do FPT Telecom trang bị cho khách hàng được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. b. Điều kiện bảo hành: Thiết bị lỗi theo tiêu chuẩn bảo hành thiết bị; Thiết bị bị sét đánh, hoặc lý do khách quan …

Xem thêm

IX. Chính sách hủy sử dụng và hoàn tiền

Trường hợp hủy hợp đồng trước khi sử dụng FPT sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền ban đầu Khách hàng đã thanh toán cho Khách hàng. Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng Nếu Khách hàng được hưởng ưu đãi giá cước, việc hủy sử dụng dịch vụ trong thời gian cam kết sử dụng dịch …

Xem thêm

X. Chính sách lắp đặt dịch vụ và thiết bị

Lắp đặt dịch vụ: 1.1 Thời gian triển khai dịch vụ a.Thời gian dự kiến lắp đặt dịch vụ với trường hợp khu vực đã có sẵn hạ tầng của FPT: trong vòng 5 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng. b.Thời gian dự kiến cung cấp dịch vụ với trường hợp khu vực chưa có sẵn hạ tầng …

Xem thêm

Mobile Banking

I, GIỚI THIỆU: Dịch vụ Mobile Banking là dịch vụ ngân hàng qua điện thoại Smartphone. Thông qua ứng dụng Mobile Banking cài đặt trên Smartphone có kết nối Internet (GPRS/ Wifi/ 3G), quý khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với ngân hàng dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian …

Xem thêm