TIN MỚI
Trang chủ » Hỗ trợ » Chính sách – Thủ tục

Chính sách – Thủ tục

I. Khôi phục dịch vụ

Thủ tục: – Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có); – Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có); (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu). Chính sách: – Miễn phí khôi phục; – Quý khách hàng được …

Read More »

II. Chuyển đổi gói dịch vụ

Thủ tục: – Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có); – Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có); (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu). Chính sách: – Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi …

Read More »

III. Chuyển địa điểm

Thủ tục: – Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có); – Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có); (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu). Chính sách: – Quý khách có thể thực hiện chuyển địa điểm …

Read More »

IV. Chuyển đổi chủ sở hữu

Thủ tục: – Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có); – Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có); (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu). Trường hợp 1: Chủ hợp đồng cũ (bên A) và chủ hợp …

Read More »

V. Chính sách tạm ngưng – thanh lý

Thủ tục: – Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có); – Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có); (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu). Chính sách: – Trong quá trình sử dụng dịch vụ vì lý …

Read More »

VI. Thay đổi các thông tin khách hàng khác

Thủ tục: – Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có); – Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có); (Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu). Chính sách: – Miễn phí thay đổi; – Để biết thêm thông …

Read More »

VII. Chính sách bảo hành, bảo trì

Chính sách bảo hành: 1.1 Đối với Modem/Converter: a. Thời gian bảo hành: Thiết bị (Modem/Converter) do FPT Telecom trang bị cho khách hàng được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. b. Điều kiện bảo hành: Thiết bị lỗi theo tiêu chuẩn bảo hành thiết bị; Thiết bị bị sét đánh, hoặc lý do khách quan …

Read More »

IX. Chính sách hủy sử dụng và hoàn tiền

Trường hợp hủy hợp đồng trước khi sử dụng FPT sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền ban đầu Khách hàng đã thanh toán cho Khách hàng. Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng Nếu Khách hàng được hưởng ưu đãi giá cước, việc hủy sử dụng dịch vụ trong thời gian cam kết sử dụng dịch …

Read More »

X. Chính sách lắp đặt dịch vụ và thiết bị

Lắp đặt dịch vụ: 1.1 Thời gian triển khai dịch vụ a.Thời gian dự kiến lắp đặt dịch vụ với trường hợp khu vực đã có sẵn hạ tầng của FPT: trong vòng 5 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng. b.Thời gian dự kiến cung cấp dịch vụ với trường hợp khu vực chưa có sẵn hạ tầng …

Read More »