Trang chủ » Tin tức » Hi FPT tối ưu hóa các tính năng trong ‘version’ mới

Hi FPT tối ưu hóa các tính năng trong ‘version’ mới

Sau thời gian ra mắt và nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khách hàng, ngày 07/11, ứng dụng hỗ trợ tương tác với khách hàng của FPT TelecomHi FPT tiếp tục được cải tiến, nâng cấp phiên bản mới (version 2.0), hứa hẹn mang đến nhiều chức năng tiện lợi hơn nữa cho người sử dụng.

Ứng dụng Hi FPT sau khi nâng cấp lên phiên bản mới đã có những tiện ích nổi bật như: Tự động kích hoạt ứng dụng sau khi nhận OTP từ SMS trên Android (Khách hàng không cần phải thao tác nhập); Màn hình xem chi tiết báo hỏng (bổ sung nội dung ghi chú báo hỏng của Khách hàng khi tạo nhập và Thêm nút “Gửi nhận xét” sau khi bảo trì thành công); thêm chức năng “Lịch phát sóng” để khách hàng có thể xem chi tiết lịch phát sóng của 1 kênh cụ thể.

man-hinh-xem-chi-tiet-bao-hong

Với phiên bản mới được cập nhật, người dùng có thể “Bổ sung nội dung ghi chú báo hỏng” và “Thêm nhận xét” sau khi sự cố được xử lý.

chi-tiet-lich-phat-song-cua-1-kenh1

Giao diện Lịch phát sóng chi tiết của 1 kênh.

Đồng thời, trên giao diện màn hình chào còn được bổ sung các nội dung xuất hiện ngẫu nhiên khi người dùng mở Hi FPT như: Ứng dụng dành riêng cho khách hàng của FPT Telecom.

Ngoài ra, Hi FPT có thể hỗ trợ cập nhật layout trang thông tin cá nhân khách hàng, cụ thể thông tin cước thu phí “Khoản thu từ ngày .. đến ngày ..”. Đặc biệt version mới này có thể giúp người sử dụng yên tâm khi cập nhật API thanh toán, trong quá trình chuyển đổi từ version mới lên Appstore review thì chức năng thanh toán của version cũ không bị ảnh hưởng.
cover
Với các tính năng mới đã được cập nhật sẽ giúp khách hàng dễ dàng thao tác, tiết kiệm thời gian và tăng nhiều trải nghiệm sử dụng.
Ngày 13/9/2016, FPT Telecom đã cho ra mắt ứng dụng Hi FPT giúp giải quyết nhanh gọn mọi thủ tục hoặc yêu cầu của người dùng Internet FPT. Với tất cả các chức năng của ứng dụng tương tác thông minh Hi FPT, các khách hàng sẽ được nâng cao trải nghiệm không chỉ với dịch vụ mà còn là chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom

Kiểm tra

1-jpg-fpt-

FPT Telecom cần khai thác tốt lợi thế về nội dung

Ngày 01-12, lãnh đạo FPT Telecom đã đến thăm bác Bùi Xuân Huyền (Q. Đống …

hinh-minh-hoa-02

MỞ KÉT – CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH TƯƠNG TÁC ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM DÀNH CHO KHÁN GIẢ TRUYỀN HÌNH FPT

Nằm trong chuỗi hoạt động sự kiện mừng 20 năm thành lập Công ty Cổ …

triankhlaunamnhat_2

FPT Telecom tặng 20 năm sử dụng Internet miễn phí cho khách hàng

Ngày 01/12, tại Hà Nội, Tổng Giám đốc FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa đã trực …

hinh-minh-hoa-vnpay-2-2009-1479984676

Giảm giá cước viễn thông trực tiếp khi thanh toán cước qua Hi FPT

FPT Telecom áp dụng chương trình khuyến mãi “Thanh toán cước FPT, nhận ngay ưu …

img-0048-1479367788_660x0

FPT Telecom tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

Chương trình dành tặng các khách hàng lâu năm của Viễn thông FPT trên toàn …

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

 
Share This